มารู้จักกับเครื่องกำเนิดไอน้ำแบรนด์ดังของโลกที่ผลิตมากว่า 100 ปี นาม “MR.Steam”

การใช้ชีวิตในปัจจุบันทำให้ผิวต้องเจอกับมลภาวะ รวมถึงการนั่งทำงานในออฟฟิศเป็นเวลายาวนานทำให้กล้ามเนื้อเมื่อยล้า ดังนั้น การอบไอน้ำผิวจึงมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงเห็นห้องสตีมหรือห้องอบไปน้ำอย่างแพร่หลาย ตามสปา โรงแรม และฟิตเนส

 

ทำไมถึงต้องอบไอน้ำผิว?  

คุณสามารถพบเห็นห้องสตีมได้ทั่วไปตามฟิตเนสและสปา แต่ทำไมฟิตเนสและสปาถึงมีเครื่องสตีม เพราะคุณประโยชน์ของการอบไอน้ำผิว มีมากมายหลายอย่างด้วยกัน เช่น ช่วยเปิดรูขุมขน, กำจัดสิ่งสกปรก , ชำระล้างและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังชั้นนอก, ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ, กระตุ้นการทำงานของต่อมลูกหมาก, กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต รวมทั้งการชำระล้างระบบทางเดินหายใจ ทำให้ผิวของคุณเรียบเนียนสวยยิ่งขึ้น และหายใจได้สะดวก และที่สำคัญการอบไอน้ำยังไม่ทำให้ผิวแห้งเหมือนกับการซาวน่า สมัยนี้จึงมีความนิยมใช้งานกันมากขึ้น

ในการอบไอน้ำ คุณยังสามารถดัดแปลงได้โดยอบไอน้ำผิวร่วมกับการขัดตัวเพื่อชะล้างคราบเหลื่อไคลให้สะอาดมากยิ่งขึ้น หรือนำ Essential Oil กลิ่นสมุนไพรมาใช้ในห้องสตีม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการชะล้างโพรงจมูก

 

เครื่องสตีมทำงานยังไง?

                เครื่องสตีม (เครื่องกำเนิดไอน้ำ, Steam Generator) เป็นเครื่องสำหรับทำไอน้ำ เพื่อการอบไอน้ำผิว โดยหลักการง่ายๆคือการเติมน้ำเข้าไปในเครื่อง ต้มน้ำให้เดือดกลายเป็นไอ และจ่ายไอน้ำมายังห้องที่ต้องการใช้งานโดยหัวจ่ายไอน้ำ โดยทั่วไปห้องสตีมจะอยู่ที่อุณหภูมิ 45 องศาเซลเซียส โดยประเด็นสำคัญของการเลือกเครื่องกำเนิดไอน้ำคือความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้ใช้งาน

 

ทำไมถึงต้องเลือก Mr.Steam?

                Mr.Steam เป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสตีม อันดับ 1 จาก USA ที่มียอดขายสูงสุดทั่วโลก โดยผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mr.Steam นามว่า Arthur Sussman เป็นนักประดิษฐ์ผู้คิดค้นเครื่องกำเนิดไอน้ำเครื่องแรกของโลกเมื่อปี 1999 และได้ก่อตั้งแบรนด์และผลิตเครื่องกำเนิดไอน้ำ โดยในระหว่างทางได้มีการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาความเชี่ยวชาญเรื่องเครื่องสตีมมาโดยตลอด มาจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลามากกว่า 100 ปีแล้ว โดยมีเครื่องสตีมทั้งสำหรับลูกค้าทั่วไป ไปจนถึงเครื่องสตีมอุตสาหกรรม ที่เรียกว่า ‘สตีมบอยเลอร์’ แบรนด์ Sussman ซึ่งสำหรับใช้งานให้ห้อง LAB, โรงพยาบาล และอุตสาหรรมต่างๆ  

 

รางวัลผลิตภัณฑ์ที่ MR.Steam ได้รับ

NYCxDESIGN Award

NYCxDESIGN Award Bath Products Category - May 2017

Awarded Honoree Recognition presented by Interior Design magazine and ICFF Show

DPHA Award

Decorative Plumbing & Hardware Association, Accessory Product of the Year – November 2016

1st Place Accessory Product

ADEX Platinum Winner

Award for Design Excellence (ADEX), Platinum Winner - 2016

Recognized for sleek design and installation versatility in the competition sponsored by Design Journal

 

หากคุณสนใจในผลิตภัณฑ์เครื่องสตีมแบรนด์ MR.Steam พร้อมติดตั้ง และบริการหลังการขาย พร้อมสาขาครบครัน สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ง่ายๆที่ Line: @forbest