HEAT PUMP นวัตกรรมการใช้พลังงานทางเลือกที่เหมาะสำหรับโครงการของคุณ

“หากคุณมีความกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการใช้พลังงานที่สูงจนเกินไป Heat Pump เป็นทางเลือกหนึ่งที่เหมาะสำหรับคุณ เพราะมันอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ชาญฉลาด มีประสิทธิภาพและความคุ้มค่าสูงที่ช่วยให้คุณประหยัดพลังงาน โดยการใช้พลังงานหมุนเวียนจากอากาศรอบตัวเครื่องในการทำน้ำร้อน

ฮีทปั๊ม, ปั๊มความร้อน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพอากาศในประเทศไทย เนื่องจากเป็นภูมิประเทศที่มีความร้อนชื้นสูง จึงสามารถนำความร้อนในอากาศมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ไม่ต้องอาศัยพลังงานจากแสงอาทิตย์โดยตรง และสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งปี ทั้งกลางวัน กลางคืน มีแสงแดด หรือฝนตก หรือแม้กระทั่งในสภาพอากาศที่หนาวเย็น


การทำงานของ HEAT PUMP

ฮีทปั๊ม, ปั๊มความร้อน (Heat Pump) เป็นเทคโนโลยีในการผลิตน้ำร้อน โดยการดูดซับอากาศรอบๆ เพื่อถ่ายเทพลังงานความร้อนไปสู่น้ำของคุณ ซึ่งสามารถผลิตน้ำร้อนได้สูงถึง 75 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นนวัตกรรมประหยัดพลังงานที่เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทยมาก ด้วยการที่เป็นประเทศเขตร้อนชื้น จึงสามารถนำพลังงานความร้อนในอากาศรอบตัวมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดได้


สถานที่ติดตั้ง HEAT PUMP

ฮีทปั๊ม, ปั๊มความร้อน (Heat Pump) เหมาะสำหรับทุกพื้นที่ที่คุณต้องการจัดวางและไม่จำเป็นต้องมีแสงอาทิตย์ สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยหากสถานที่นั้นๆมีการถ่ายเทอากาศสะดวกก็สามารถ ติดตั้งได้ หากในปัจจุบันคุณมีการติดตั้ง เครื่องทำน้ำร้อนไฟฟ้าแบบถังเก็บ (Electric Storage Water Heater) คุณสามารถเปลี่ยนมาใช้ ฮีทปั๊ม, ปั๊มความร้อน (Heat Pump) ได้ เนื่องจากมีการใช้การเชื่อมต่อไฟฟ้าและท่อประปาแบบเดียวกัน จึงทำให้ง่ายและสะดวกต่อทุกการใช้งานและการติดตั้ง

ฮีทปั๊ม, ปั๊มความร้อน (Heat Pump) มีความนิยมใช้อย่างมากในเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานทางเลือกสำหรับ งานโรงแรม โรงพยาบาล หรือโรงงาน เนื่องจากเป็นพลังงานหมุนเวียนที่สามารถช่วยให้โครงการประหยัดค่าไฟได้เป็นจำนวนมาก ในระยะยาวจึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า


อะไรคือความแตกต่างระหว่าง ENERGY MASTER HEAT PUMP และ HEAT PUMP แบรนด์อื่นๆ

ENERGY MASTER

แบรนด์สินค้าประหยัดพลังงานชั้นนำของประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงปัญหาในเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่มีประสิทธิภาพและไม่เหมาะสมแก่การใ ช้งานในด้านพลังงานการใช้ไฟฟ้า ENERGY MASTER จึงมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานด้วยการใช้พลังงานทดแทนรอบๆตัวเ รา และพัฒนาให้มีประสิทธภาพสูง ใช้งานคงทน เหมาะสำหรับการใช้งานในระยะยาวของงานโครงการ เพื่อให้เกิดประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า และเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นในอนาคต

ENERGY MASTER Heat Pump ฮีทปั๊มแบรนด์ เอ็นเนอร์ยี่ มาสเตอร์ เป็นพลังงานหมุนเวียนทางเลือกที่สามารถช่วยคุณประหยัดพลังงานได้สูงถึง 75% ในผลิตภัณฑ์ฮีทปั๊มผลิตน้ำร้อน และ 82% ในผลิตภัณฑ์ฮีทปั๊มสำหรับอุ่นสระน้ำและได้รับการันตีด้วยฉลากเบอร์ 5 จากการไฟฟ้านครหลวงแห่งประเทศไทยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง


หากสนใจใช้งานและติดตั้งเครื่องทำน้ำร้อนทุกชนิดสำหรับโครงการของคุณ ติดต่อ บริษัท ฟอร์เบส จำกัด
ทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญงานระบบน้ำร้อน (เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องทำน้ำร้อน, เครื่องทำน้ำร้อนหม้อต้มไฟฟ้า, ฮีทปั๊ม, โซล่าร์)

Line: @forbest
E-mail: info@forbest.co.th
โทร: 02-682-5381-8