เคล็ดลับการออกแบบห้องน้ำของคุณให้กลายเป็นศูนย์สุขภาพ

Lorem Ipsum คือ เนื้อหาจำลองแบบเรียบๆ ที่ใช้กันในธุรกิจงานพิมพ์หรืองานเรียงพิมพ์ มันได้กลายมาเป็นเนื้อหาจำลองมาตรฐานของธุรกิจดังกล่าวมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 เมื่อเครื่องพิมพ์โนเนมเครื่องหนึ่งนำรางตัวพิมพ์มาสลับสับตำแหน่งตัวอักษรเพื่อทำหนังสือตัวอย่าง Lorem Ipsum อยู่ยงคงกระพันมาไม่ใช่แค่เพียงห้าศตวรรษ แต่อยู่มาจนถึงยุคที่พลิกโฉมเข้าสู่งานเรียงพิมพ์ด้วยวิธีทางอิเล็กทรอนิกส์ และยังคงสภาพเดิมไว้อย่างไม่มีการเปลี่ยนแปลง มันได้รับความนิยมมากขึ้นในยุค ค.ศ. 1960 เมื่อแผ่น Letraset วางจำหน่ายโดยมีข้อความบนนั้นเป็น Lorem Ipsum และล่าสุดกว่านั้น คือเมื่อซอฟท์แวร์การทำสื่อสิ่งพิมพ์ (Desktop Publishing) อย่าง Aldus PageMaker ได้รวมเอา Lorem Ipsum เวอร์ชั่นต่างๆ เข้าไว้ในซอฟท์แวร์ด้วย

การออกแบบภายในกำลังมีการพัฒนาเกิดขึ้น ลูกค้าต่างมองหานักออกแบบที่สร้างสภาพแวดล้อมภายในที่ปลูกฝังการดูแลสุขภาพ และสามารถทำให้ชีวิตประจำวันของพวกเขาดียิ่งขึ้น ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน เราอยู่ในโลกที่มีความเครียดสูง ในระหว่างที่มีโรคระบาด ผู้คนต่างหันมาสนใจการดูแลสุขภาพของตนเอง ทุกคนต่างต้องการช่วงเวลาที่เงียบสงบเพื่อเป็นการพักผ่อนแบบเรียบง่าย ห้องน้ำเป็นเพียงสถานที่เดียวที่สามารถช่วยให้คุณมีช่วงเวลาที่เงียบสงบและออกจากโลกภายนอกได้ แนวคิดเรื่องการดูแลสุขภาพ กลายเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับลูกค้าพวกเขามีคำถามมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เพียงแต่ห้องน้ำที่สวยงามและมีฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนเท่านั้น พวกเขายังคงต้องการห้องที่สามารถช่วยลดความเครียดและให้ความรู้สึกปลอดภัย มีความสะดวกสบาย และเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่มีความสุข สำหรับครอบครัว

น้ำ - กุญแจสู่สุขภาพและชีวิตที่ดี

เมื่อเข้าใจถึงความต้องการที่จะมีสุขภาพโดยรวมที่ดีจึงเริ่มแนะนำห้องอบไอน้ำให้กับลูกค้าหนึ่งในรูปแบบของการดูแลสุขภาพที่เก่าแก่ที่สุดตั้งแต่ยุคสมัยกรีกโบราณและโรมัน ไอน้ำช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว ทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ส่งเสริมการไหลเวียนเลือด มีผลทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพผิวที่ดีและอาจช่วยบรรเทาอาการโรคติดเชื้อทางเดินหายใจชั่วคราวความอบอุ่นของไอน้ำจะถูกแสดงออกมา เพื่อช่วยกระตุ้นการผ่อนคลายและบรรเทาความเครียด การเพิ่มน้ำมันหอมระเหยในการอาบน้ำจะช่วยให้สุขภาพทั้งทางร่ายกายและอารมณ์ ของคุณดีขึ้นด้วยการบำบัดรักษาด้วยกลิ่นหอม การมีสุขภาพที่ดีไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ที่ห้องน้ำหลักเท่านั้น คุณสามารถดัดแปลงห้องน้ำที่มีอยู่ ด้วยห้องอบไอน้ำ ตอนนี้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับประโยชน์ของการอบไอน้ำ

ห้องอบไอน้ำ - ความหรูหราที่ทำให้คุณมีความสุข

นอกเหนือจากประโยชน์ทางด้านสุขภาพของลูกค้าแล้ว ยังมีการคำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อมและค่าน้ำอีกด้วย เครื่องกำเนิดไอน้ำใช้น้ำเพียง 7.5 ลิตร สำหรับการอบไอน้ำ 20 นาที ซึ่งประหยัดน้ำมากกว่ามาก เมื่อเทียบกับฝักบัวอาบน้ำแบบมาตรฐานที่ใช้น้ำถึง 75 ลิตร และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ใช้น้ำมาก 150 ลิตร และเมื่อพวกเขาพร้อมที่จะขายบ้าน ห้องอบไอน้ำสามารถเพิ่มมูลค่าทางการตลาดได้

ผลกระทบของการใช้แสง

แทนที่การกระตุ้นประสาทสัมผัสของคุณให้ลองจินตนาการถึงการเริ่มต้นวันใหม่ของคุณด้วยแสงที่อ่อนโยนและอบอุ่นซึ่งถูกเปิดใช้งาน ด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ซ่อนอยู่ภายใต้โต๊ะเครื่องแป้ง แหล่งกำเนิดแสงแบบหลายชั้นจากโคมไฟดาวน์ไลท์ที่ประดับอยู่เหนือโต๊ะเครื่องแป้งและแสงไฟตกแต่งที่นุ่มนวลมากกว่าที่ซ่อนอยู่ในซอกหรือภายใต้โต๊ะเครื่องแป้งล้วนทำงานร่วมกันเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ที่ส่งผลต่ออารมณ์ของคุณ เทคโนโลยีปัจจุบันสามารถช่วยให้คุณควบคุมสีของแสงได้ด้วยเสียงของคุณทำให้คุณสามารถปรับให้เข้ากับจังหวะชีวิตส่วนตัวของคุณได้ สีขาวสามารถช่วยให้คุณตื่นและเติมพลังให้กับวันของคุณและสีที่นุ่มนวลและอบอุ่นจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย คลายเครียด และเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการเข้านอนของคุณ

สีและสุขภาพของคุณ

“เมื่อสีในบ้านของคุณมีการผสมผสานกันอย่างกลมกลืนและช่วยสนับสนุนสุขภาพร่างกายของคุณคุณจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง ที่ละเอียดอ่อนและชัดเจนต่อความเป็นอยู่ที่ดีและความสงบทางด้านจิตใจของคุณ” สีที่คุณเลือกสำหรับห้องน้ำมีความสำคัญอย่างมาก สีขาวมักจะถ่ายทอดความรู้สึกถึงความสะอาด สุขภาพ และความเรียบง่าย สำหรับบางคนอาจคิดว่าสีขาวให้ความรู้สึกถึงการปราศจากเชื้อโรค ความเย็นและความตายตัว ลองนึกถึงสีที่ทำให้คุณรู้สึกสงบและกลมกลืนสีที่สะท้อนถึงธรรมชาติมักจะทำให้ทุกคนรู้สึกเงียบสงบและเป็นธรรมชาติ เมื่อคุณพบสีที่เหมาะสมสำหรับคุณแล้วคุณควรจะรู้สึกว่าคุณสามารถหายใจได้ดียิ่งขึ้น คุณรู้หรือไม่ว่าห้องอบไอน้ำ MrSteam สามารถเพิ่ม องค์ประกอบการบำบัดด้วยสีได้ ? คุณสามารถอบไอน้ำด้วยสีที่ทำให้คุณรู้สึกดีที่สุด

นำธรรมชาติภายนอกมาสู่ภายใน

การเน้นใช้แสงและวัสดุจากธรรมชาติในการออกแบบ หากไม่มีหน้าต่างให้เลือก skylight ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มแสง ซึ่งมันเป็นแสงที่เปลี่ยนแปลงตลอดทั้งวันและตามฤดูกาล ชั้นวางแบบเปิดในที่อาบน้ำเป็นจุดที่เหมาะสมสำหรับการปลูกต้นไม้ซึ่งมันจะช่วยให้คุณสัมผัสได้ถึงสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นและความชุ่มชื้นในอากาศหนึ่งในวัสดุกระเบื้องที่ฉันชอบคือแก้วมันง่ายต่อการทำความสะอาดและเป็นวัสดุ ที่ยั่งยืนมีให้เลือกหลายสีและลวดลายสวยงาม โครงการล่าสุดเป็นฟีเจอร์ชาวสวน ที่มีรูปแบบกระเบื้องที่เป็นลายใบไม้เพื่อเป็นช่องแสงสว่าง ในการอาบน้ำของพวกเขาที่ชื่นชอบอีกอย่างคือกระเบื้องกรวดตัดมันเหมาะสำหรับพื้นอาบน้ำและพื้นสำหรับยืนใต้อ่างอาบน้ำหินที่อยู่ใต้เท้า ของคุณสามารถทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้

หากคุณมีความสนใจติดตั้งเครื่องกำเนิดไอน้ำหรือระบบสปาอื่นๆในห้องน้ำของคุณคุณควรพิจารณาความต้องการและออกแบบไว้ตั้งแต่เริ่มโครงการ เพื่อให้สะดวกต่อการก่อสร้างและติดตั้ง โดยมีการเลือกอุปกรณ์ที่คุณต้องการ และออพชั่นเสริมอื่นๆ ตั้งแต่เริ่มออกแบบ เพื่อเตรียมหน้างานให้พร้อมและเหมาะสมแก่การติดตั้งเครื่องอบไอน้ำของซาวน่าและอุปกรณ์ระบบสปาอื่นๆ

ติดต่อ บริษัท ฟอร์เบส จำกัด

ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบน้ำร้อนและระบบสปา พร้อมทีมวิศวกรประสบการณ์ 37 ปี

  • อุปกรณ์ระบบสปาพรีเมี่ยม: เครื่องกำเนิดไอน้ำ “Mr.Steam”, ห้องซาวน่า “Harvia”, Experience Shower “Aquaform”, ระบบออนเซ็น

  • เครื่องทำน้ำร้อนคุณภาพ: เครื่องทำน้ำอุ่น “Northstar”, เครื่องทำน้ำร้อน “Northstar”, เครื่องทำน้ำร้อนหม้อต้มไฟฟ้า “Everhot”

  • ระบบน้ำร้อนพลังงานทางเลือก: ฮีทปั๊ม “Energy Master”, โซล่าร์ผลิตน้ำร้อน “Energy Master”

Line: @forbest

E-mail: info@forbest.co.th

โทร: 02-682-5381-8