ประโยชน์ของการอบไอน้ำต่อผิวและสุขภาพ

ในขณะที่มันอาจจะฟังดูเหมือนเป็นสิ่งฟุ่มเฟือย ห้องอบไอน้ำในบ้านเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้คุณมีกิจวัตรประจำวันที่ดีต่อสุขภาพก ายและใจ ที่ซึ่งใช้กันมานานหลายทศวรรษเพื่อช่วยในการขจัดล้างสารพิษในร่างกายของคุ ณ ช่วยเปิดรูขุมขน และทำให้คุณมีการหายใจที่ดีขึ้น ห้องอบไอน้ำยังสามารถช่วยให้เกิดการพบปะสมาคมในยุคสมัยของกรีกโบราณแล ะโรมได้อีกด้วย ยุคสมัยที่ผ่านมา ห้องอบไอน้ำถูกสร้างขึ้นมาอย่างประณีตและเรียบง่าย Sweat lodges ของชนพื้นเมืองอเมริกันทำจากวัสดุธรรมชาติและใช้ในพิธีชำระล้าง ชาวญี่ปุ่นได้ใช้ประโยชน์จากไอน้ำธรรมชาติโดยตรงในการสร้างโรงอาบน้ำบน น้ำพุแร่ในบางกรณี ใบกระวาน ลาเวนเดอร์ และน้ำแร่ที่มีธาตุแมกนีเซียมซัลเฟต (เกลือ Epsom) ถูกเพิ่มเข้าไปเพื่อส่งเสริมให้ไอน้ำมีประสิทธิภาพในการรักษาโรคมากยิ่งขึ้น ในศตวรรธที่ 21 ปัจจุบันเรามีตัวเลือกมากมายในการเลือกห้องอบไอน้ำในบ้านของเรา ที่สามารถช่วยให้คุณขจัดความกังวลในแต่ละวันและสัมผัสได้ถึงความรู้สึกผ่อนคล ายโดยไม่ต้องไปยิมหรือสปาในที่สาธารณะ ทำให้เรารู้สึกเชื่อมโยงได้ถึงสภาพภายในร่างกายของตนเอง

ไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพด้วยการอบไอน้ำ

แม้ในสภาพอากาศที่ร้อนและชื้น และเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกและสารพิษ ไอน้ำควรจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คุณมีไลฟ์สไตล์ในการดูแลสุขภาพกายและสุข ภาพใจที่ดี ห้องอบไอน้ำเป็นจะมีสภาพแวดล้อมแบบปิด มันสามารถช่วยรักษาสุขภาพได้ในทุกส่วน ไอน้ำยังคงช่วยลดอาการเจ็ทแล็ก ส่งเสริมให้มีการนอนหลับที่ง่ายขึ้น ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย เลือดลมสูบฉีดได้ดี ทำให้ผิวหน้าฉ่ำวาวตลอดทั้งปี และฟื้นฟูบำรุงเส้นผมของคุณ จากสภาพที่ผมแห้งและตึงเครียด คุณสามารถหมักผมไปพร้อมๆกับการอบไอน้ำได้

สร้างการพักผ่อนเพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีที่บ้านของคุณ

มีคำกล่าวที่ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ล้วนเกิดขึ้นมาแล้วในอดีต และคนโบราณรู้เคล็ดลับของการบำบัดด้วยการอบไอน้ำ ปัจจุบันหลายคนให้การยอมรับว่าการอบไอน้ำเป็นวิธีการรักษาสุขภาพที่ดี มีประโยชน์และมีประสิทธิภาพมากมายทั้งทางร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ นำไอน้ำมาสู่บ้านของคุณ สามารถเยี่ยมชมพวกเราได้ที่ www.mrsteam.com เพื่อปรับแต่งสถานบริการในการดูแลสุขภาพที่หรูหรา หากคุณมีความสนใจติดตั้งห้องอบไอน้ำ หรือระบบสปาอื่นๆ เช่น ซาวน่า หรือ Experience Shower ในห้องน้ำของคุณ คุณควรพิจารณาความต้องการและออกแบบไว้ตั้งแต่เริ่มโครงการ เพื่อให้สะดวกต่อการก่อสร้างและติดตั้ง โดยมีการเลือกอุปกรณ์ที่คุณต้องการ และออพชั่นเสริมอื่นๆ ตั้งแต่เริ่มออกแบบ เพื่อเตรียมหน้างานให้พร้อมและเหมาะสมแก่การติดตั้งเครื่องอบไอน้ำ และอุปกรณ์ระบบสปาอื่นๆ

ติดต่อ บริษัท ฟอร์เบส จำกัด

ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบน้ำร้อนและระบบสปา พร้อมทีมวิศวกรประสบการณ์ 37 ปี

  • อุปกรณ์ระบบสปาพรีเมี่ยม: เครื่องกำเนิดไอน้ำ “Mr.Steam”, ห้องซาวน่า “Harvia”, Experience Shower “Aquaform”, ระบบออนเซ็น

  • เครื่องทำน้ำร้อนคุณภาพ: เครื่องทำน้ำอุ่น “Northstar”, เครื่องทำน้ำร้อน “Northstar”, เครื่องทำน้ำร้อนหม้อต้มไฟฟ้า “Everhot”

  • ระบบน้ำร้อนพลังงานทางเลือก: ฮีทปั๊ม “Energy Master”, โซล่าร์ผลิตน้ำร้อน “Energy Master”

Line: @forbest

E-mail: info@forbest.co.th

โทร: 02-682-5381-8